Bóng Đá Anh

Áo Đấu Bóng Đá 2022-2023: Cuộc Đổ Bộ Của Những Siêu Phẩm Và Thảm Họa Thời Trang

" width=

Từ chỗ chỉ là một mảnh vải, áo đấu bóng đá ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của môn thể thao vua. Bóng đá và thời trang đang ngày càng xích lại gần nhau, và những mẫu áo đấu mới nhất cho mùa giải 2022-2023 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự kết hợp hoàn hảo này. Hãy cùng Nhipdapbongda.net điểm qua những bộ cánh đẹp nhất và “thảm họa” nhất của các ông lớn trong mùa giải năm nay.

Sân Chơi Thời Trang: Khi Các CLB Lớn Trình Làng Mẫu Áo Mới

Sự mong chờ của người hâm mộ trước mỗi mùa giải mới không chỉ nằm ở những bản hợp đồng bom tấn, mà còn là được chiêm ngưỡng những mẫu áo đấu mới nhất của đội bóng con cưng. Mùa giải 2022-2023 cũng không phải ngoại lệ, khi các ông lớn thi nhau trình làng những “siêu phẩm” và cả những “thảm họa” thời trang trên sân cỏ.

Arsenal: Từ “Chuối Dập” Đến Sự Đơn Điệu?

Adidas đã từng rất chiều lòng các Gooners với những mẫu áo đấu sân nhà thanh lịch và đầy phong cách, bên cạnh những bộ cánh sân khách và thứ ba độc đáo và đầy ấn tượng. Chiếc áo “chuối dập” 2.0 của mùa giải 2019-2020 là một ví dụ điển hình. Tuy nhiên, mùa giải này, dường như Adidas lại đi theo hướng đơn giản hóa.

Mẫu áo đấu thứ ba của Arsenal thực sự là một điểm sáng với sắc hồng nhạt kết hợp cùng họa tiết pháo đài lấy cảm hứng từ huy hiệu CLB. Còn chiếc áo sân nhà, dù được đánh giá là đẹp nhưng lại khá an toàn và có phần nhàm chán với thiết kế cổ áo đã xuất hiện ở rất nhiều mẫu áo đấu khác của Adidas trong năm nay.

" width=" width=

Chelsea: Nỗi Lo “Lên Đồ” Cho Mùa Giải Mới

Dù đã có chủ mới, nhưng người hâm mộ The Blues có lẽ cũng không mấy hào hứng với những mẫu áo đấu mới của đội bóng. Cả ba mẫu áo đều không thực sự tạo được ấn tượng mạnh. Chiếc áo thứ ba với màu kem be kỳ lạ, chiếc áo sân nhà thiếu cảm hứng và chiếc áo đấu sân khách khó có thể diễn tả bằng lời.

Liverpool: Đơn Giản Hóa Hay Thiếu Sáng Tạo?

Quyết định chia tay New Balance để bắt tay hợp tác với Nike của Liverpool đã từng nhận được rất nhiều sự chú ý. Vậy, sau hai năm, những gì Nike mang đến cho The Kop liệu đã xứng đáng? Chiếc áo sân nhà mới với sắc đỏ truyền thống cùng dòng chữ tưởng nhớ thảm họa Hillsborough 97 mang ý nghĩa to lớn, nhưng tổng thể thiết kế lại không có gì đột phá.

Mẫu áo đấu sân khách với họa tiết loang màu pastel có thể là một điểm nhấn thú vị, nhưng cũng có thể trở thành thảm họa nếu không được kết hợp một cách khéo léo.

" width=" width=

Man United: Đơn Điệu Và Thiếu Cảm Hứng

Tương tự Arsenal, Manchester United cũng được Adidas ưu ái với thiết kế cổ áo đặc trưng. Tuy nhiên, đó là điểm sáng duy nhất trong bộ sưu tập áo đấu của Quỷ đỏ. Chiếc áo màu vàng giống như một chiếc áo thủ môn bị cắt mất tay, chiếc áo sân nhà khá nhàm chán và chiếc áo màu trắng trông như được lấy cảm hứng từ một chiếc áo bình thường ở Primark. Chiếc áo đấu thứ ba với màu sắc sặc sỡ có lẽ sẽ mãi được gắn liền với thất bại muối mặt của MU trước Brentford.

Kết Luận

Mùa giải 2022-2023 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thời trang sôi động trên sân cỏ với những mẫu áo đấu độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng chờ xem đội bóng nào sẽ là người dẫn đầu xu hướng và đội bóng nào sẽ “lọt top” thảm họa thời trang nhé!

Related posts

Ange Postecoglou: Vị thuyền trưởng mới đưa con tàu Celtic vượt bão?

Messi và Lewandowski – Song sát thống trị danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu thập kỷ 2000

Nguyễn Hồng Nhật Minh

Từ Drinkwater “Thảm Họa” Đến Kante “Vĩ Đại”: 11 Bản Hợp Đồng Thời Conte Tại Chelsea