Bóng Đá Anh

Từ lò đào tạo River Plate: Dàn sao đẳng cấp từng làm mưa làm gió trên sân cỏ

Bạn có biết, CLB River Plate – ông lớn của bóng đá Argentina không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sử và lối chơi tấn công đẹp mắt, mà còn là cái nôi sản sinh ra vô số tài năng trẻ? Hãy cùng Nhipdapbongda.net điểm qua đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất từng được River Plate bán đi trong những năm gần đây. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với những cái tên đã và đang khuynh đảo làng túc cầu thế giới đấy!

Hành trình tìm kiếm người gác đền

Phải thừa nhận rằng, việc tìm kiếm một thủ môn xuất sắc từng khoác áo River Plate trong những năm gần đây là điều không hề dễ dàng. Los Millonarios có vẻ như rất biết cách giữ chân những người gác đền tài năng của mình.

Tuy nhiên, để đội hình thêm phần hoàn chỉnh, chúng ta có thể lựa chọn Maximiliano Velazco. Thủ thành trưởng thành từ lò đào tạo River Plate này từng có màn ra mắt đội một vào năm 2021, trước khi chuyển sang khoác áo CLB Cobreloa của Chile với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Dù Velazco chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn, nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu anh có thể tỏa sáng trong tương lai hay không.

Bức tường thép nơi hàng phòng ngự

Hàng thủ của đội hình này chắc chắn sẽ khiến mọi đối thủ phải e dè với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Ở vị trí hậu vệ phải, chúng ta có Gonzalo Montiel, người hùng của Argentina tại World Cup 2022 với cú sút luân lưu quyết định mang về chức vô địch. Hiện tại, anh đang thi đấu cho Sevilla và ngày càng khẳng định được tài năng của mình.

Cặp trung vệ sẽ là sự kết hợp giữa bản đá dày dạn kinh nghiệm German Pezzella (Real Betis) và tài năng trẻ đầy triển vọng Lucas Martinez Quarta (Fiorentina). Cả hai đều là những trụ cột quan trọng trong màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia Argentina.

Vị trí hậu vệ trái thuộc về Marcelo Saracchi. Tuy sự nghiệp của cầu thủ người Uruguay này có phần chững lại sau khi rời River Plate, nhưng không thể phủ nhận tài năng đã giúp anh được RB Leipzig chiêu mộ với mức giá 12 triệu euro vào năm 2018.

Làn gió mới nơi hàng tiền vệ

Hàng tiền vệ của đội hình này hứa hẹn sẽ mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tấn công và phòng ngự với những cái tên sáng giá như Enzo Fernandez, Guido Rodriguez, Julian Alvarez, Rafael BorreErik Lamela.

Fernandez, người được ví như “viên ngọc thô” của bóng đá Argentina, đã có một năm 2022 đầy ấn tượng với chức vô địch World Cup 2022. Hiện tại, anh đang thi đấu rất chói sáng trong màu áo Benfica.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Guido Rodriguez, tiền vệ trụ cột của Real Betis và cũng là nhà vô địch Copa America 2021 cùng Argentina.

Julian Alvarez, ngôi sao đang lên của Man City, hứa hẹn sẽ là ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, Alvarez được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Rafael BorreErik Lamela cũng là những cái tên đáng chú ý. Trong khi Borre đang tỏa sáng trong màu áo Eintracht Frankfurt, thì Lamela lại là quân bài chiến lược của Sevilla.

Sức trẻ trên hàng tấn công

Dẫn dắt hàng công của đội hình này sẽ là Giovanni Simeone, con trai của HLV Diego Simeone. Tiền đạo đang khoác áo Napoli được đánh giá cao ở khả năng săn bàn và tinh thần thi đấu máu lửa.

Lời kết

Với dàn cầu thủ chất lượng như vậy, không có gì ngạc nhiên khi River Plate luôn là một trong những CLB mạnh nhất tại Argentina và khu vực Nam Mỹ.

Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ cảm nhận của bạn với Nhipdapbongda.net nhé!

Related posts

Cha con nhà Frick và cuộc đối đầu kỳ lạ với “người nhện” Buffon

Bay Theo Lối Riêng: 5 Cựu Sao Arsenal Tỏa Sáng Rực Rỡ Sau Khi Rời Emirates

Bên cạnh Thierry Henry: Điểm lại 5 bản hợp đồng khác của Arsenal mùa hè 1999