Bóng Đá Anh

Kevin De Bruyne: Thiên tài kiến tạo khuấy đảo sân cỏ Ngoại hạng Anh

Bạn đã bao giờ chứng kiến một đường chuyền có thể xé toạc hàng phòng ngự kiên cố nhất? Pha kiến tạo của Kevin De Bruyne trong chiến thắng 3-0 của Manchester City trước Burnley vào thứ Bảy vừa qua chính là một tuyệt phẩm như thế, và nó đã khiến cả thế giới phải trầm trồ thán phục.

Dù được Pep Guardiola bố trí chơi thấp hơn ở mùa giải này, De Bruyne vẫn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng khủng khiếp của mình. 8 pha kiến tạo và 2 bàn thắng trong 8 trận gần nhất cho Man City là minh chứng rõ ràng nhất cho sự xuất sắc của tiền vệ người Bỉ.

Siêu phẩm kiến tạo thắp sáng Etihad

Pha kiến tạo “ma thuật” của De Bruyne cho Leroy Sané ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu với Burnley đã nâng tổng số pha kiến tạo của anh lên con số 69 kể từ đầu mùa giải 2012-13, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

[Hình ảnh GIF về pha kiến tạo của De Bruyne cho Sane]

Màn trình diễn đẳng cấp thế giới

De Bruyne là một trong bốn cầu thủ của Man City có từ 10 bàn thắng và kiến tạo trở lên trên mọi đấu trường mùa này, cùng với Sergio Agüero (11), Leroy Sané (11) và Raheem Sterling (10). Tuy nhiên, chính De Bruyne mới là người tỏa sáng rực rỡ nhất trong chiến thắng trước Burnley.

Trên mạng xã hội Twitter, người hâm mộ đã không tiếc lời ca ngợi De Bruyne với những bức ảnh GIF ấn tượng:

[Hình ảnh GIF về De Bruyne điều khiển trận đấu]
[Hình ảnh GIF về pha kiến tạo đẳng cấp của De Bruyne]
[Hình ảnh GIF về phản ứng của CĐV trước pha kiến tạo của De Bruyne]

Pha kiến tạo của De Bruyne cho thấy đẳng cấp khác biệt của anh so với phần còn lại. Liệu De Bruyne có thể tiếp tục phong độ ấn tượng này và giúp Man City chinh phục những đỉnh cao mới? Hãy cùng chờ xem!

Related posts

Lời ngợi ca đầy cảm xúc của Arsene Wenger dành cho Bukayo Saka: Khoảnh khắc ấm lòng nhất năm 2024

Hồi Ức Về Quảng Cáo Kinh Điển Của Nike: “Take It to the Next Level” – Khi Công Nghệ Gặp Sáng Tạo

Niềm Vui Vô Bờ Bến: Laporta “Tái Hiện” Meme Huyền Thoại Trong Lễ Ăn Mừng Vô Địch Của Barcelona