Bóng Đá Italia

PSG Hậu Mbappe: 6 Viên Ngọc Thô Sẵn Sàng Tỏa Sáng Tại Công Viên Các Hoàng Tử

Montpellier v Paris St Germain - Stade de la Mosson, Montpellier, France - February 1, 2023 Paris St Germain's Warren Zaire-Emery celebrates scoring their third goal with Lionel Messi

Kylian Mbappe ra đi, PSG sẽ đối mặt với tương lai đầy biến động. Chắc chắn rồi, ngôi sao người Pháp là linh hồn trong lối chơi của gã nhà giàu nước Pháp những năm qua. Dẫu vậy, việc Mbappe nhất quyết ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này đã là điều được dự báo từ trước.

PSG thời kỳ hậu Mbappe sẽ ra sao? Liệu đội bóng sẽ tiếp tục theo đuổi mô hình Galacticos xa xỉ hay thay đổi triết lý để hướng đến sự ổn định lâu dài? Người hâm mộ có lý do để lo lắng, nhưng cũng có thể đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ tài năng của CLB. Hãy cùng Nhipdapbongda.net điểm qua 6 cái tên tiềm năng đủ sức kế thừa di sản của Mbappe tại sân Công viên các Hoàng Tử.

Marquinhos – Thủ Lĩnh Trái Tim Vàng

Montpellier v Paris St Germain - Stade de la Mosson, Montpellier, France - February 1, 2023 Paris St Germain's Warren Zaire-Emery celebrates scoring their third goal with Lionel MessiMontpellier v Paris St Germain – Stade de la Mosson, Montpellier, France – February 1, 2023 Paris St Germain's Warren Zaire-Emery celebrates scoring their third goal with Lionel Messi

Ở tuổi 30, Marquinhos không còn trẻ. Song kinh nghiệm và bản lĩnh của trung vệ người Brazil là điều PSG cần trong giai đoạn chuyển giao lực lượng. Gia nhập PSG từ năm 2013, Marquinhos là đội trưởng, là cầu thủ gắn bó lâu nhất với màu áo đỏ xanh.

Sự ra đi của những trụ cột như Verratti, Thiago Silva những năm qua khiến vai trò thủ lĩnh tinh thần của Marquinhos càng trở nên quan trọng. Hợp đồng của trung vệ người Brazil với PSG còn thời hạn đến năm 2028. Rõ ràng, anh vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB.

Manuel Ugarte – Máy Quét Từ Châu Âu

Mới 22 tuổi, Ugarte đã được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất châu Âu trong màu áo Sporting CP. Mùa hè vừa qua, PSG đã vượt mặt Liverpool để có được chữ ký của ngôi sao người Uruguay.

Sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng thu hồi bóng ấn tượng, Ugarte được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Verratti, người thường xuyên chấn thương trong những năm gần đây. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique ở PSG và Marcelo Bielsa ở ĐT Uruguay, Ugarte hứa hẹn sẽ còn tiến xa.

Warren Zaire-Emery – Viên Ngọc Thô Từ Lò Đào Tạo

Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới, Zaire-Emery là minh chứng cho thành công của lò đào tạo PSG. Tiền vệ 17 tuổi ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Orleans tại cúp quốc gia Pháp hồi tháng Một.

Zaire-Emery sau đó có trận ra mắt Ligue 1 trong chiến thắng 6-2 của PSG trước Montpellier. Tiềm năng của cầu thủ trẻ này là không thể phủ nhận, và anh được kỳ vọng sẽ là trụ cột của PSG trong tương lai gần.

Senny Mayulu – Ngôi Sao Sắp Sáng

Cái tên Senny Mayulu có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng chắc chắn NHM sẽ sớm được biết đến tài năng của tiền vệ 17 tuổi. Anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG ở chiến thắng 4-1 trước Orleans tại Cúp quốc gia Pháp.

HLV Luis Enrique cũng đã trao cơ hội ra mắt Ligue 1 cho Mayulu ở trận đấu với Montpellier. Với tiềm năng của mình, Mayulu hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng cho một suất đá chính trong đội hình PSG trong tương lai.

Xavi Simons – Chàng Trai Vàng Trở Lại

Sự nghiệp của Simons là câu chuyện đầy thú vị. Nổi danh từ khi còn là cậu bé ở lò La Masia trứ danh của Barcelona, ​​Simons gia nhập PSG vào năm 2019. Sau thời gian được đem cho mượn ở PSV, Simons đã chứng minh được khả năng của mình và được PSG mua lại.

Mùa giải này, Simons tiếp tục được đem cho mượn đến RB Leipzig và đang thi đấu chói sáng tại Bundesliga. Chắc chắn, Simons sẽ trở lại PSG vào mùa giải tới và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Enrique.

Goncalo Ramos – Truyền Nhân Của CR7

Mbappe là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử PSG, dù mới chỉ 25 tuổi. Tìm người thay thế xứng đáng cho Mbappe là bài toán nan giải, nhất là khi anh ghi trung bình hơn 30 bàn/mùa. Rất có thể, PSG sẽ chiêu mộ một ngôi sao tấn công đẳng cấp để khỏa lấp chỗ trống Mbappe để lại.

Tuy nhiên, NHM PSG cũng có thể đặt niềm tin vào Goncalo Ramos. Tiền đạo 22 tuổi đã chứng minh được khả năng săn bàn với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ tại World Cup 2022. Sau khi chuyển đến từ Benfica, Ramos chưa có nhiều cơ hội thể hiện. Nhưng khi Mbappe ra đi, đây là cơ hội để Ramos khẳng định bản thân.

Lời kết

PSG thời kỳ hậu Mbappe sẽ chứng kiến cuộc cách mạng về nhân sự. 6 cái tên kể trên là những viên ngọc thô đủ sức tỏa sáng, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mọi hàng thủ. Liệu HLV Luis Enrique có thành công trong việc xây dựng nên một PSG hùng mạnh với nòng cốt là lứa cầu thủ trẻ tài năng? Câu trả lời sẽ có trong tương lai. Hãy cùng Nhipdapbongda.net theo dõi và cập nhật những thông tin bóng đá hấp dẫn nhất.

Related posts

Hành Trình Kỳ Diệu Của Manchester City: 21 Khoảnh Khắc Đầy Cảm Xúc

1-11 cầu thủ “lạc quẻ” nhất lịch sử với số áo của chính mình

Từ Thần Đồng Ảo Đến Hiện Thực: Hành Trình Của Những Tài Năng Sáng Giá Từ Thế Giới Football Manager