Bóng Đá Anh

Bàn thắng ra mắt “có một không hai” của Chicharito trong màu áo Man Utd

Bạn có nhớ Javier Hernandez – Chicharito – “Hạt đậu nhỏ” đầy tài năng của Manchester United? Anh đã từng ghi một bàn thắng “dị” đến mức không tưởng trong trận ra mắt Quỷ đỏ. Hôm nay, hãy cùng #NhipDapBongDa ngược dòng thời gian, trở về năm 2010 để chiêm ngưỡng lại khoảnh khắc có 1-0-2 ấy!

Chicharito – Từ ẩn số đến hiện tượng

Chuyển đến Manchester United từ CLB Guadalajara (Mexico) sau World Cup 2010, Chicharito như một “chú ngựa ô” với nhiều hoài nghi về khả năng thích nghi. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng tại Nam Phi với 2 bàn thắng vào lưới Pháp và Argentina đã phần nào khẳng định được tiềm năng của tiền đạo trẻ tuổi này.

Ngay trong giai đoạn tiền mùa giải, Chicharito đã ghi dấu ấn với 2 pha lập công, trong đó có bàn thắng vào lưới MLS All-Star, cho thấy khả năng di chuyển thông minh và đánh hơi bàn thắng cực nhạy bén.

Siêu phẩm “khó đỡ” trong trận cầu định mệnh

Ngày 8/8/2010, Chicharito có trận ra mắt chính thức trong màu áo Man Utd tại Siêu cúp Anh – Community Shield. Đối thủ của Quỷ đỏ là Chelsea – nhà ĐKVĐ Premier League.

Phút 70, khoảnh khắc “để đời” đã đến! Từ đường chuyền của đồng đội, Chicharito di chuyển thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ Chelsea, anh dứt điểm theo kiểu “bóng chạm mặt, bay vào lưới”.

Pha ghi bàn “dị” ấy đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng, ngay cả chính Chicharito cũng không thể tin vào mắt mình. Bàn thắng kỳ lạ ấy đã giúp Man Utd ấn định chiến thắng 3-1 trước Chelsea.

Bản lĩnh của một chân sút

Bàn thắng “có một không hai” ấy như một lời khẳng định đanh thép về tài năng của Chicharito. Anh không chỉ sở hữu tốc độ, khả năng di chuyển thông minh mà còn là một tay săn bàn cực kỳ bản lĩnh.

Chicharito đã có tổng cộng 5 mùa giải thi đấu cho Man Utd, ghi được 59 bàn thắng sau 157 lần ra sân. Dù không còn khoác áo Quỷ đỏ, nhưng những ký ức đẹp về “Hạt đậu nhỏ” vẫn còn đọng mãi trong lòng người hâm mộ.

Related posts

Chris Powell: Hành Trình Từ Cầu Thủ Đến Huấn Luyện Viên Tuyển Anh

**Siêu phẩm bị lãng quên của Thierry Henry trong màu áo Arsenal**

Eidur Gudjohnsen: “Gã Forrest Gump” của làng túc cầu