Bóng Đá Anh

Arsenal nhắm mục tiêu táo bạo chiêu mộ Leroy Sane từ Bayern Munich

Leroy Sane khởi động trước trận đấu tại Euro 2024

Liệu Pháo Thủ có thể thành công trong thương vụ đầy bất ngờ này?

Mùa hè chuyển nhượng vẫn chưa hạ nhiệt, và Arsenal đang khiến người hâm mộ bất ngờ với những mục tiêu đầy tham vọng. Bên cạnh Riccardo Calafiori, Pháo Thủ được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của Leroy Sane tại Bayern Munich. Liệu đây có phải là một thương vụ khả thi, hay chỉ là giấc mơ không tưởng của Arsenal?

Sane – Mục tiêu bất ngờ của Arteta

Leroy Sane khởi động trước trận đấu tại Euro 2024
Leroy Sane trong buổi tập luyện của đội tuyển Đức

Theo nguồn tin từ Sky Germany, Arsenal đang “theo dõi chặt chẽ” tình hình của Sane tại Bayern. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Hùm Xám và vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Mặc dù Sane ưu tiên ở lại Bayern, Arsenal “cảm thấy có cơ hội” chiêu mộ anh trong mùa hè này, bởi Bayern có nguy cơ mất trắng cầu thủ vào năm sau.

Đây là một động thái khá bất ngờ từ phía Arsenal. Sane gia nhập Bayern từ Manchester City với giá 54,8 triệu bảng cách đây 4 năm. Anh là một cầu thủ chất lượng, đã chứng minh được năng lực ở cả Premier League và Bundesliga.

Arteta – Lợi thế từ mối quan hệ trong quá khứ?

Arteta và Sane thời còn cộng tác tại Man City
Arteta và Sane từng có quãng thời gian làm việc ăn ý tại Man City

Sane và HLV Mikel Arteta từng có thời gian làm việc chung tại Manchester City. Cầu thủ người Đức từng chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với Arteta: “Tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện trực tiếp về cách tôi có thể cải thiện lối chơi của mình”.

Liệu mối quan hệ này có đủ để thuyết phục Sane đến Emirates?

Thử thách cho Pháo Thủ

Sane trong màu áo Bayern Munich
Sane là cầu thủ quan trọng trong đội hình Bayern Munich

Dù vậy, Arsenal sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong thương vụ này. Bayern Munich chắc chắn không dễ dàng để mất Sane, một trong những cầu thủ tấn công chủ chốt của họ. Bên cạnh đó, Pháo Thủ cũng sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác, những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh hơn.

Tương lai nào cho Sane?

Sane ăn mừng bàn thắng
Liệu Sane sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern?

Việc Arsenal theo đuổi Sane cho thấy tham vọng lớn của họ trong mùa giải mới. Tuy nhiên, đây là một thương vụ khó khăn và Pháo Thủ cần phải nỗ lực rất nhiều. Liệu Sane có cập bến Emirates? Câu trả lời sẽ có trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bạn nghĩ sao về thương vụ này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của mình!

Related posts

Ange Postecoglou: Vị thuyền trưởng mới đưa con tàu Celtic vượt bão?

Jack Fletcher: Người Kế Tự Huyền Thoại Cha Anh Tại Manchester United?

Patrick Kluivert: Thiên Tài Sớm Nở Chớm Tàn Hay Nạn Nhân Của Chính Mình?